CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
NHÃN HÀNG DR.PAPIE có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua website, điện thoại hotline: 0911.225.336, fanpage chính thức của nhãn hàng Dr.Papie, không áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại nhà thuốc, shop mẹ bé, hệ thống siêu thị.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận nơi địa chỉ mà khách hàng cung cấp thông tin thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Thời gian xác minh:
Sau khi đặt đơn, email sẽ báo về mail cho quý khách đã xác nhận hàng.
Sau đó sẽ có nhân viên kinh doanh gọi điện thông báo chốt đơn hàng và quà tặng (với những đơn từ 2 sản phẩm trở lên) với đơn mua 1 sản phẩm sẽ tự động giao hàng đi. Thời gian chốt đơn trung bình từ 2-3 tiếng kể từ thời điểm đặt hàng trong giờ hành chính.
– Đơn hàng đặt trước 15h sẽ được xác minh cùng ngày.
– Đơn hàng đặt sau 17h sẽ được xác minh vào ngày làm việc hôm sau.

Thời gian xử lý đơn hàng là 24 giờ, được tính từ khi xác minh đơn hàng với khách hàng, không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Sau 24 giờ, đơn hàng của quý khách sẽ được giao cho bên vận chuyển thứ 3 và thời gian giao hàng sẽ được tính từ thời điểm đó.

Chi phí giao hàng:

Chương trìnhQuà TặngShip
Combo 02  Nước Tắm 

01 hộp gạc 10 gói

30k
Combo 02 Khăn Lau Hạ Sốt 

01 hộp gạc 10 gói

30k

 

Combo 03 Gạc răng miệng01 hộp gạc 10 gói 

30k

Combo 04 Gạc răng miệng0 k
Mua từ 6 sản phẩmTặng 01 sản phẩm30k

CHÚ Ý: QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TẶNG QUÀ VUI LÒNG NOTE LẠI SẢN PHẨM MUỖN NHẬN DƯỚI MỖI ĐƠN HÀNG

Thời gian nhận hàng:

Hà Nội: khoảng 1-2 ngày

Các tính thành khác:

  • Khu vực thành phố: 2 -3 ngày
  • Khu vực huyện, xã: 3-4 ngày

Lưu ý: Thời gian giao hàng chỉ được tính theo các ngày làm việc trong tuần, không tính các ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết và có thể chậm hơn nếu gặp phải các trường hợp bất khả kháng như thời tiết, đơn hàng bị thất lạc do bên vận chuyển.

Quy trình giao hàng
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 1 tuần.
Trường hợp giao hàng lần đầu không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất cứ thông tin phản hồi từ quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng xem ở mục Kiểm tra đơn hàng hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại để được kiểm tra.
Khi nhận hàng, quý khách vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

0/5 (0 Reviews)