ĐIỀU KIỆN VÀ THỂ LỆ CUỘC THI
SHOPPERTAINMENT RACE
( Dành riêng cho đại lý Dr.Papie)
- TÊN CHƯƠNG TRÌNH:
Đường đua giải trí & bán hàng – Shoppertainment Race
Đường Đua Giải Trí & Bán Hàng – Shoppertainment Race là một cuộc thi sáng tạo nội dung video và livestream trên TikTok do VCCorp tổ chức đồng hành cùng nhãn hàng Dr.Papie. Cuộc thi khuyến khích các nhà bán online của Dr.Papie tạo ra những nội dung hấp dẫn, thú vị về sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ của Dr.Papie và gắn link giỏ hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- BAN TỔ CHỨC & ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG:
- Đơn vị tổ chức & truyền thông (BTC): Công ty Cổ phần truyền thông VCCorp
- Đơn vị tài trợ: Tập đoàn dược phẩm STARMED
- NỘI DUNG CUỘC THI:
Các nhà bán online của Dr.Papie sáng tạo nội dung video hoặc livestream trên TikTok để quảng bá sản phẩm mang thương hiệu Dr.Papie, gắn link giỏ hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng của đại lý.
BTC có quyền sử dụng hình ảnh và nội dung của nhà bán tham gia để phục vụ cho các hoạt động truyền thông và quảng cáo của chương trình.
- THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI:
Từ ngày 07/12/2024 đến 23:59 ngày 29/12/2024
Thời gian đăng ký: 21/11/2024 – 17:00 30/11/2024
- Công bố: BTC sẽ công bố nhà bán hàng thắng giải trên Fanpage Dr.Papie Vì Tình Yêu Trẻ Việt và hệ thống kênh social của VCCorp sau khi cuộc thi kết thúc từ 7-10 ngày làm việc.
- ĐỐI TƯỢNG THAM GIA & PHẠM VI:
Các nhà bán hàng online của Dr.Papie trên Toàn quốc, đại lý phải có hợp đồng hợp tác với nhãn hàng Dr.Papie để tham gia chương trình.
- CÁCH THỨC THAM GIA:
- Tạo nội dung video và livestream về các sản phẩm của Dr.Papie: gạc rơ lưỡi Dr.Papie, khăn hạ sốt Dr.Papie, sản phẩm tắm gội Dr.Papie
- Đăng tải lên Tik Tok với định dạng và yêu cầu sau:
- Video: Gắn hashtag #DrPapie #tên sản phẩm #ShoppertainmentRace và gắn link giỏ hàng sản phẩm của Dr.Papie
- Livestream: Gắn link giỏ hàng trong mô tả và kêu gọi người xem mua hàng cho dòng sản phẩm của Dr.Papie
- Kêu gọi người xem like, share, và comment để tăng lượt tương tác và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Lưu ý: Yêu cầu các Nhà bán hàng tham gia TikTok Seller Partner, điểm và doanh số chỉ được tính cho các sản phẩm hợp lệ, do BTC quy định trong cuộc thi
- TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ VÀ QUYỀN LỢI CHO NHÀ BÁN ONLINE CÓ THÀNH TÍCH TỐT
Link Đăng ký: https://forms.gle/LZxJZGwno5hBLDEt6
Tên giải thưởng | Mô tả | Đối tượng | Tiêu chí | Số lượng |
Quán Quân | Nhà bán hàng có doanh thu (GMV) cao nhất trong thời gian diễn ra cuộc thi | Tất cả đại lý của nhãn hàng | Dựa trên tổng doanh số (GMV) các sản phẩm Dr. Papie trong thời gian diễn ra cuộc thi
Cách thức tính điểm:
Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. Danh sách các đại lý: nhãn hàng cung cấp |
1 |
Ngôi sao tăng trưởng | Nhà bán hàng có tốc độ tăng trưởng doanh thu (GMV) cao nhất | Đại lý mới
|
Dựa trên tổng doanh số (GMV) các sản phẩm Dr. Papie trong thời gian diễn ra cuộc thi
Cách thức tính điểm:
Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. |
1 |
Ngôi sao bền bỉ | Nhà bán hàng có số lượng video review sản phẩm Dr.Papie nhiều nhất | Tất cả các đại lý | Dựa trên tổng số lượng video review sản phẩm Dr.Papie mà nhà bán hàng đăng tải trên TikTok
Cách thức tính điểm:
Video đạt yêu cầu:
Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. |
1 |
Chiến thần vượt mốc | Nhà bán hàng tiềm năng chiến thắng các cột mốc | Tất cả các đại lý | Dựa trên tổng doanh số các sản phẩm Dr.Papie trong thời gian diễn ra cuộc thi.
Mục tiêu: 10,000,000 VNĐ, top đại lý đạt được mục tiêu trong thời gian nhanh nhất
Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. |
5 |
Tân binh xuất sắc | Nhà bán hàng mới có doanh thu (GMV) cao nhất trong 1 tuần | Đại lý mới
|
Dựa trên tổng doanh số (GMV) các sản phẩm Dr. Papie trong 1 tuần
Cách thức tính điểm:
Thời gian:
Lưu ý: Mỗi nhà bán hàng chỉ nhận tối đa 1 giải. Trong trường hợp, chỉ 1 nhà bán hàng có doanh thu (GMV) cao nhất trong 2 tuần, thì nhà bán hàng đó nhận giải thưởng tuần 1. BTC sẽ xét đến nhà bán hàng có doanh thu (GMV) đứng thứ 2 để nhận giải thưởng tuần 2 Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. |
3 |
Ngôi sao Review | Nhà bán hàng có video nhiều lượt xem nhất | Tất cả các đại lý | Dựa trên lượt xem từ video review các sản phẩm Dr. Papie trong thời gian dự thi
Cách thức: Video của nhà bán hàng có nhiều lượt xem nhất Video đạt yêu cầu:
Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. Thời gian công bố: BTC sẽ công bố nhà bán hàng thắng giải trên Fanpage Dr.Papie Vì Tình Yêu Trẻ Việt sau khi cuộc thi kết thúc từ 7 – 10 ngày làm việc. |
1 |
Bậc thầy chốt đơn | Nhà bán hàng có video ra đơn hàng nhiều nhất | Tất cả các đại lý | Dựa trên đơn hàng từ video review sản phẩm Dr.Papie trong thời gian dự thi
Cách thức: Video của nhà bán hàng ra đơn hàng nhiều nhất Video đạt yêu cầu:
Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. Thời gian công bố: BTC sẽ công bố nhà bán hàng thắng giải trên Fanpage Dr.Papie Vì Tình Yêu Trẻ Việt sau khi cuộc thi kết thúc từ 7 – 10 ngày làm việc. |
1 |
Lưu ý: Trường hợp nhà bán online có nhiều cửa hàng TikTok Shop, sẽ tính điểm độc lập trên từng cửa hàng khác nhau.
- GIẢI THƯỞNG:
Sau khi kết thúc cuộc thi, nhãn hàng Dr.Papie sẽ trao giải thưởng cho các nhà bán như sau:
- Giải Quán Quân dành cho nhà bán hàng có doanh thu (GMV) cao nhất trong thời gian diễn ra cuộc thi:
- Xuất hiện tại livestream cùng Top KOC – Dự kiến Quyền Leo Daily
- Đặc quyền hỗ trợ chi phí TikTok Ads lên tới 10 triệu đồng
- 01 bài PR đại lý (CafeF/Kenh14)
- Vé tham gia Wechoice Award
- Quyền lợi từ nhãn hàng Dr.Papie: Voucher nhập hàng trị giá 10,000,000 VNĐ
- Giải thưởng Ngôi Sao Tăng Trưởng dành cho nhà bán hàng có tốc độ tăng trưởng GMV cao nhất trong thời gian diễn ra cuộc thi
- Xuất hiện livestream cùng Top KOC – Dự kiến Mẹ Sam
- Đặc quyền hỗ trợ chi phí TikTok Ads lên tới 5 triệu đồng
- 01 bài PR đại lý Afamily.
- Vé tham gia Wechoice Award
- Quyền lợi thêm từ nhãn hàng: voucher nhập hàng trị giá 5.000.000
- Giải thưởng Ngôi Sao Bền Bỉ dành cho nhà bán hàng có số lượng video review sản phẩm Dr.Papie nhiều nhất trong thời gian diễn ra cuộc thi
-
- Xuất hiện livestream cùng TOP KOC – Dự kiến Khi Bố Tan Ca
- Đặc quyền hỗ trợ chi phí TikTok Ads lên tới 5 triệu đồng
- 01 bài PR đại lý Afamily.
- Vé tham gia Wechoice Award
- Quyền lợi thêm từ nhãn hàng: voucher nhập hàng trị giá 5.000.000
- Giải thưởng Chiến Thần Vượt Mốc dành cho nhà bán hàng tiềm năng chiến thắng các cột mốc BTC đưa ra
-
- Voucher nhập hàng trị giá 3 triệu đồng
- Vé Wechoice Award
- Giải thưởng Tân Binh Xuất Sắc dành cho nhà bán hàng mới có doanh thu (GMV) cao nhất trong 1 tuần
-
- Voucher nhập hàng trị giá 3 triệu đồng
- Vé Wechoice Award
- Giải thưởng Ngôi Sao Review dành cho nhà bán hàng có video nhiều lượt xem nhất
-
- Voucher nhập hàng trị giá 3 triệu đồng
- Vé Wechoice Award
- Giải thưởng Bậc Thầy Chốt Đơn dành cho nhà bán hàng có video ra đơn hàng nhiều nhất
-
- Voucher nhập hàng trị giá 3 triệu đồng
- Vé Wechoice Award
![[VCCorp x Dr. Papie] T&C Shoppertainment RACE - Thể lệ Nhà bán hàng tham gia 2 Giải thưởng sự kiện Shoppertainment Race 2024](https://drpapie.com.vn/wp-content/uploads/2024/11/Giai-thuong-su-kien-Shoppertainment-Race-2024.webp)
- TRÁCH NHIỆM:
- Trách nhiệm của VCCORP:
- Thông báo công khai: Công khai thể lệ và thông tin liên quan trên Fanpage Dr.Papie Vì Tình Yêu Trẻ Việt (VCCorp đăng tải truyền thông trên các kênh social của bên VCCorp để lan tỏa chương trình này và cung cấp những thông tin đó để Dr.Papie đăng tải lại trên fanpage chính thức) và các kênh truyền thông chính thức.
- Có trách nhiệm tuyển chọn, quản lý các quản lý các phiên live, video đăng tải theo hợp đồng 2 bên.
- Xác thực thông tin: Xác thực thông tin và doanh số bán hàng từ các đại lý.
- Thông báo kết quả: Công bố kết quả đúng thời hạn và thực hiện trao giải theo đúng thể lệ.
- Tổ chức và vận hành cuộc thi: Xây dựng nội dung, thể lệ cuộc thi và kiểm soát tính hợp lệ của bài dự thi.
- Hỗ trợ Đại lý: Hỗ trợ và hướng dẫn Đại lý về chính sách TikTok, tư vấn mọi câu hỏi của đại lý trong group Zalo khi cần, trong thời gian diễn ra cuộc thi.
- Tổ chức minigame: Sản xuất nội dung, tổ chức minigame dành riêng cho nhãn hàng Dr.Papie và công bố trên các kênh social của VCCorp.
- Đào tạo độc quyền cho Đại lý: Tổ chức 3 buổi đào tạo độc quyền cho đại lý của nhãn hàng Dr.Papie.
- Trách nhiệm nhãn hàng Dr.Papie
- Truyền thông đến các nhà bán hàng: Nhãn hàng Dr.Papie có trách nhiệm trao đổi với các Đại lý bán hàng về thông tin cuộc thi.
- Thông báo công khai: Công khai thể lệ và thông tin liên quan trên Fanpage Dr.Papie và các kênh truyền thông chính thức.
- Xác thực thông tin: Xác thực thông tin và doanh số bán hàng từ các đại lý.
- Thông báo kết quả: Công bố kết quả đúng thời hạn và thực hiện trao giải theo đúng thể lệ.
- Trách nhiệm của nhà bán online dự thi:
- Cung cấp thông tin chính xác: Cung cấp thông tin cá nhân và doanh số bán hàng chính xác, đầy đủ.
- Chấp thuận các điều kiện: Đồng ý với việc BTC sử dụng thông tin và hình ảnh cho mục đích quảng cáo và truyền thông.
- Tuân thủ quy định: Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ và quy định của chương trình, bao gồm việc cung cấp các tài liệu yêu cầu và thực hiện các nghĩa vụ liên quan đến việc nhận giải thưởng.
- Cung cấp báo cáo bán hàng theo hướng dẫn của BTC, phối hợp với BTC khi cần check số liệu bán hàng trên TikTok Shop
- QUYỀN HẠN CỦA BTC:
- Quyết định cuối cùng: Quyết định mọi vấn đề liên quan đến cuộc thi, bao gồm các tranh chấp và điều chỉnh thể lệ.
- Thay đổi thể lệ: Thay đổi hoặc điều chỉnh thể lệ chương trình nếu cần thiết và công bố các điều chỉnh một cách công khai.
- Tất cả sản phẩm, giỏ hàng xuất hiện trong nội dung video, livestream đều được BTC đưa ra cho đại lý
- QUY ĐỊNH CHẤM DỨT, LOẠI TRỪ NGƯỜI CHƠI:
- Hành vi gian lận: Loại trừ người dự thi vi phạm quy định hoặc có hành vi gian lận, bao gồm việc sử dụng các phương pháp không hợp lệ để tăng lượt tương tác hoặc doanh số bán hàng.
- Vi phạm quy định: Các hành vi không tuân thủ quy định của chương trình sẽ dẫn đến việc loại bỏ quyền tham gia và tước giải thưởng nếu đã được trao.
- CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:
- Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt: Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng cho người khác.
- Thuế thu nhập: Người thắng cuộc tự chịu thuế thu nhập theo quy định của pháp luật đối với giải thưởng nhận được.
- Quyền sử dụng bài dự thi: Người dự thi đồng ý cho phép BTC sử dụng bài dự thi cho các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và truyền thông mà không cần trả thêm phí.
- Xác nhận thông tin: Người dự thi cần cung cấp thông tin cá nhân chính xác và đầy đủ để xác thực danh tính và nhận thưởng.
- TRÁCH NHIỆM VÀ BẢO ĐẢM CỦA NGƯỜI DỰ THI:
- Bảo đảm quyền sở hữu trí tuệ: Người dự thi bảo đảm rằng nội dung dự thi là tác phẩm của chính mình và không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba.
- Bảo đảm không vi phạm pháp luật: Nội dung dự thi không chứa nội dung vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục, hay có tính chất đả kích, phỉ báng.
- CÁC QUY ĐỊNH VỀ TRANH CHẤP:
- Quyết định của BTC và đơn vị tài trợ: VCCorp cùng với nhãn hàng Dr.Papie thống nhất phương án và đưa ra quyết định cuối cùng
- Giải quyết tranh chấp: Trong trường hợp có tranh chấp hoặc mâu thuẫn, các bên sẽ thương lượng giải quyết. Nếu không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- CAM KẾT CỦA NGƯỜI DỰ THI:
- Sử dụng thông tin và hình ảnh: Người dự thi đồng ý để BTC sử dụng hình ảnh và thông tin của bài dự thi cho các hoạt động quảng cáo và truyền thông.
- Đọc và đồng ý: Đã đọc, hiểu và đồng ý với thể lệ của cuộc thi.
- THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Để biết thêm thông tin hoặc có thắc mắc, vui lòng liên hệ:
Ban Tổ Chức chương trình
- Fanpage KOC Việt Nam: https://www.facebook.com/kocvietnam.vn
- Email: shoppertainment.race.2024@gmail.com
Đại diện nhãn hàng
- Người phụ trách miền Bắc: Ms Trương Thị Minh Trang
- Số điện thoại: 0976.643.090
- Người phụ trách miền Nam: Ms Đỗ thị Hoài Thương
- Số điện thoại: 0964.404.805
Link đăng ký tại đây: https://forms.gle/LZxJZGwno5hBLDEt6
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
Dr.Papie ra mắt tăm bông thân giấy cho bé từ sơ sinh
Với mong muốn đồng hành cùng mẹ trong từng bước chăm sóc bé yêu, Dr.Papie cho ra mắt sản phẩm mới – Tăm bông thân giấy Dr.Papie, với thiết kế...
Dr.Papie trao 100 phần quà chăm sóc khoang miệng cho bệnh nhi ung thư tại TP.HCM
Ngày 1/7/2025, nhãn hàng Dr.Papie – thuộc Tập đoàn Dược phẩm STARMED phối hợp cùng Vietnam Children’s Fund trao tặng 100 phần quà chăm sóc răng miệng cho các bệnh...
Thông Báo Triển Khai Chương Trình Khuyến Mại Kẹp Quà CHỌN DR.PAPIE – TRỌN HÈ VUI KHỎE
Nhằm tri ân sự tin tưởng đồng hành của Quý khách hàng và đối tác, Tập đoàn Dược phẩm STARMED chính thức triển khai chương trình khuyến mại kẹp quà...
Dr.Papie phát động cuộc thi “Vua sáng tạo video”
1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH: VUA SÁNG TẠO VIDEO Vua sáng tạo video là một cuộc thi sáng tạo nội dung video – nhận quà do Tập đoàn Dược phẩm Starmed...
Dr.Papie tại Vietbaby Fair HCM 2025: Lan tỏa yêu thương – Gắn kết niềm tin từ trải nghiệm chân thật
Gian hàng Dr.Papie tại Vietbaby Fair HCM 2025 mang đến nụ cười hạnh phúc và trải nghiệm đáng nhớ cho hơn 5.000 ba mẹ ghé thăm. Sự kiện không chỉ...
Dấu ấn đáng nhớ của Dr.Papie tại Vietbaby Fair Đà Nẵng 2025
Từ ngày 18–20/4/2025, Dr.Papie đã có mặt tại Triển lãm quốc tế mẹ bé được mong chờ nhất năm – Vietbaby Fair 2025 tại TP. Đà Nẵng. Với gian hàng...
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Dr.Papie ra mắt tăm bông thân giấy cho bé từ sơ sinh
Với mong muốn đồng hành cùng mẹ trong từng bước chăm sóc bé yêu, Dr.Papie cho ra mắt sản phẩm mới – Tăm bông thân giấy Dr.Papie, với thiết kế riêng dành cho bé từ sơ sinh, an toàn – dịu...
Th7
Dr.Papie trao 100 phần quà chăm sóc khoang miệng cho bệnh nhi ung thư tại TP.HCM
Ngày 1/7/2025, nhãn hàng Dr.Papie – thuộc Tập đoàn Dược phẩm STARMED phối hợp cùng Vietnam Children’s Fund trao tặng 100 phần quà chăm sóc răng miệng cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Chương...
Th7
Thông Báo Triển Khai Chương Trình Khuyến Mại Kẹp Quà CHỌN DR.PAPIE – TRỌN HÈ VUI KHỎE
Nhằm tri ân sự tin tưởng đồng hành của Quý khách hàng và đối tác, Tập đoàn Dược phẩm STARMED chính thức triển khai chương trình khuyến mại kẹp quà tháng 06 và tháng 07 năm 2025, áp dụng trên toàn...
Th6
Ông bố trẻ chia sẻ bí quyết chăm sóc răng miệng giúp con ăn ngoan, bú khỏe nhờ gạc Dr.Papie
Gần đây, các ông bố trẻ “gây sốt” mạng xã hội vì chăm con mát tay không kém gì mẹ. Không chỉ thay bỉm, pha sữa, có ông còn rơ miệng cho con bài bản từng bước. Như anh bố này,...
Th6
Mẹ Gen Z chia sẻ bí quyết giúp con mọc răng không sốt không quấy với Gạc răng miệng Dr.Papie
Nếu nhiều mẹ bỉm chật vật vì con mọc răng sốt cao, bỏ ăn, quấy khóc cả ngày thì mẹ Emmei lại thở phào nhẹ nhõm. Con vẫn ăn ngoan, ngủ tốt, cười tươi dù đang trong giai đoạn nhú chiếc...
Th6
Mẹ Gen Z mất ngủ trắng đêm vì con bị nấm lưỡi: Sai lầm nhiều mẹ từng mắc phải
“Có mẹ nào từng nghĩ rơ lưỡi chỉ là việc phụ, để rồi đến lúc con bỏ bú, khóc suốt đêm mới ngã ngửa như mình không?” – Linn Linn (Khánh Linh), mẹ Gen Z được cộng đồng bỉm sữa yêu...
Th6
Nấm miệng ở trẻ: Sai lầm nhiều cha mẹ mắc phải, bác sĩ cũng không ngoại lệ
Làm bác sĩ, tôi từng nghĩ mình đã có đủ kiến thức để làm cha. Nhưng đến khi con trai quấy khóc suốt đêm, bú kém, và trên lưỡi con là một lớp trắng mỏng như phủ mốc, tôi mới thật...
Th6
Trắng lưỡi ở trẻ sơ sinh – bố mẹ không thể xem nhẹ!
Chia sẻ từ bác sĩ Dương Minh Tuấn “Làm cha mẹ, hóa ra không phải là chuyện gì to tát mà là học cách để không bỏ qua những điều nhỏ bé nhất.”. Đó là một phần thiết yếu trong hành...
Th6
Dr.Papie phát động cuộc thi “Vua sáng tạo video”
1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH: VUA SÁNG TẠO VIDEO Vua sáng tạo video là một cuộc thi sáng tạo nội dung video – nhận quà do Tập đoàn Dược phẩm Starmed tổ chức, nhằm khuyến khích các Đại lý phân phối tạo...
Th6
Dr.Papie tại Vietbaby Fair HCM 2025: Lan tỏa yêu thương – Gắn kết niềm tin từ trải nghiệm chân thật
Gian hàng Dr.Papie tại Vietbaby Fair HCM 2025 mang đến nụ cười hạnh phúc và trải nghiệm đáng nhớ cho hơn 5.000 ba mẹ ghé thăm. Sự kiện không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là không gian...
Th6
Gia đình Punie và hành trình ‘sạch, khỏe’ cùng Gạc Dr.Papie
Khám phá cách ba và mẹ Punie lên kế hoạch “sạch, khỏe” từ khi mang bầu đến khi sử dụng Gạc răng miệng Dr.Papie để chăm sóc khoang miệng cho bé Punie luôn sạch thơm và khỏe mạnh. Lên kế hoạch...
Th5
Mẹ Gen Z hé lộ tuyệt chiêu rơ lưỡi siêu đơn giản: Bé hợp tác, không tưa nấm
Trong khi nhiều mẹ “vật vã” vì con không chịu hợp tác rơ lưỡi, mẹ Hải Yến đã thành công giữ thói quen vệ sinh răng miệng mỗi ngày mà bé còn thích thú. Dưới đây là “bí kíp” 3 bước...
Th5
Gạc Dr.Papie – trợ thủ đắc lực giúp bố chăm con khi mẹ bận
khiến mọi người phải xuýt xoa khi tự tay cho con ăn, tắm rửa và vệ sinh răng miệng cho con bằng Gạc Dr.Papie… khéo léo không kém gì các mẹ. Bố chăm con không khó, chỉ cần một chút kiên...
Th4
Nhật ký mẹ Gen Z: Đừng để sự chủ quan khiến con đau đớn, quấy khóc vì nấm miệng
Chia sẻ của một bà mẹ bỉm sữa Gen Z trên mạng xã hội đang khiến nhiều mẹ khác “giật mình”. Chỉ vì chủ quan nghĩ rằng con còn nhỏ, chưa có răng nên chưa cần vệ sinh khoang miệng, người...
Th4
Dấu ấn đáng nhớ của Dr.Papie tại Vietbaby Fair Đà Nẵng 2025
Từ ngày 18–20/4/2025, Dr.Papie đã có mặt tại Triển lãm quốc tế mẹ bé được mong chờ nhất năm – Vietbaby Fair 2025 tại TP. Đà Nẵng. Với gian hàng ấn tượng, nhiều hoạt động hấp dẫn cùng sự đồng hành...
Th4
Cách kích sữa mẹ về nhiều tự nhiên, hiệu quả
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất cho con, nhưng không phải lúc nào hành trình nuôi con bằng sữa mẹ cũng suôn sẻ. Có những ngày mẹ lo lắng khi sữa bỗng ít dần, con bú không đủ...
Th4
Mẹ bị tắc tia sữa phải làm sao? Cách xử lý nhanh nhất
Sau khi sinh, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá cho bé và mang lại nhiều lợi ích cho mẹ. Tuy nhiên, nhiều mẹ phải đối mặt với tình trạng tắc tia sữa, khiến ngực căng tức, đau nhức, thậm...
Th4
Chương trình “Có công cắt nắp, đổi quà liên tay” cùng Dr.Papie
Nhân dịp hè sắp đến, Dr.Papie xin giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “Có công cắt nắp, đổi quà liền tay”. Thời gian áp dụng: 15/04/2025 – 30/08/2025 Đối tượng: Khách hàng và Đại lý Khu vực áp dụng:...
Th4
Mẹ ít sữa phải làm sao? Nguyên nhân & cách khắc phục
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá giúp bé phát triển khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có nguồn sữa dồi dào. Nhiều mẹ gặp phải tình trạng ít sữa, khiến...
Th4
Dr.Papie – Gạc Quốc dân sở hữu bằng sáng chế độc quyền, được triệu mẹ tin dùng
Gạc rơ lưỡi Dr.Papie được phát triển trên nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm được nhiều cha mẹ tin tưởng nhờ sự an toàn,...
Th4