Hội nghị khách hàng : Dr.Papie Vì tình yêu trẻ Việt

Ngày 9/9, Công ty cổ phần STARMED Miền Nam đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng với chủ đề “Dr.Papie – Vì tình yêu trẻ Việt” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện nhằm trang bị kiến thức chuyên sâu về bộ sản phẩm của STARMED đồng thời là nơi để chia sẻ, lắng nghe những kinh nghiệm, câu chuyện bán hàng thực tế của tất cả các khách mời. 

Hội nghị khách hàng của STARMED

Tham gia buổi hội nghị khách hàng gồm có Ban Tổng Giám Đốc, các cán bộ quản lý, trưởng phòng ban và gần 100 đối tác chiến lược của Công ty tại thị trường miền Nam.

Hội nghị khách hàng của STARMED (2)

Mở đầu sự kiện

Ông Đặng Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT công ty Tập đoàn Dược phẩm STARMED thể hiện sự tự hào khi Dr.Papie chỉ sau 1 thời gian ngắn đã phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam. Đặc biệt. STARMED nói chung và Dr.Papie nói riêng là nhãn hàng Dược đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại ở Việt Nam được cấp bằng sáng chế độc quyền.

Tổng Giám Đốc STARMED phát biểu tại hội nghị khách hàng

“Dr.Papie tiên phong không chỉ ở sản phẩm, sự nghiên cứu kỹ lưỡng mà còn là tiên phong về công nghệ đóng gói và sản xuất trang thiết bị y tế loại A. Từ đó cho ra đời sản phẩm gạc, khăn vô trùng tuyệt đối và chất lượng cao tới người tiêu dùng” Ông Đặng Ngọc Sơn chia sẻ thêm.

Chia sẻ kiến thức

Trong suốt khuôn khổ sự kiện, tất cả đối tác và nhân sự của công ty còn được đào tạo chi tiết về kiến thức sản phẩm với không khí vô cùng cởi mở, vui vẻ và hào hứng. Mở đầu cho phần chia sẻ của mình, Dược sĩ Nguyễn Thị Phương Thúy – Trưởng phòng R&D – đã giới thiệu và phân tích chi tiết về 4 sản phẩm nổi bật đang được Tập đoàn STARMED cung cấp trên thị trường: Gạc Răng Miệng Dr. Papie, Khăn hạ sốt Dr. Papie 0+ và 3M0+, nước tắm gội thảo dược Dr. Papie, nước muối Physiodose, Gel sát khuẩn Promed. Phần đào tạo kiến thức sản phẩm đã được xây dựng chi tiết nội dung về thành phần, cơ chế tác dụng, đối tượng sử dụng, cách dùng và ưu điểm nổi bật của từng sản phẩm.

Trưởng Phòng R&D phân tích về sản phẩm

Bên cạnh việc lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia, khách hàng, đối tác còn được trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm. Từ đó cảm nhận rõ nét nhất về tính ưu Việt của bộ sản phẩm của Công ty.

Tại hội nghị, các khách hàng có dịp bày tỏ tâm tư tình cảm lòng biết ơn, niềm vinh dự tự hào được hợp tác với STARMED đưa các sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Đồng thời, cũng có rất nhiều nhà bán đã chia sẻ những câu chuyện thú vị, vui vẻ trong suốt quá trình kinh doanh Dr.Papie.

Hội nghị khách hàng của STARMED (3)

Lời cảm ơn chân thành

Kết thúc sự kiện, Đại diện Ban Giám đốc công ty đã gửi lời Cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng. STARMED hiểu được rằng Thành Công của chúng tôi ngày hôm nay chính là sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng suốt 5 năm qua. Sự tin tưởng đó là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình tạo ra những sản phẩm CAO CẤP – CHẤT LƯỢNG, tất cả VÌ TÌNH YÊU TRẺ VIỆT.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện.

Khách hàng nhận những phần quà hội nghị khách hàng của STARMED

Hội nghị khách hàng của STARMED (4)

Khách hàng nhận những phần quà hội nghị khách hàng của STARMED (2)

Khách hàng nhận những phần quà hội nghị khách hàng của STARMED (4)

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911225336 Zalo Facebook