ĐIỀU KIỆN VÀ THỂ LỆ CUỘC THI
SHOPPERTAINMENT RACE
( Dành riêng cho đại lý Dr.Papie)
1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH:
Đường đua giải trí & bán hàng – Shoppertainment Race
Đường Đua Giải Trí & Bán Hàng – Shoppertainment Race là một cuộc thi sáng tạo nội dung video và livestream trên TikTok do VCCorp tổ chức đồng hành cùng nhãn hàng Dr.Papie. Cuộc thi khuyến khích các nhà bán online của Dr.Papie tạo ra những nội dung hấp dẫn, thú vị về sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ của Dr.Papie và gắn link giỏ hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng.
2. BAN TỔ CHỨC & ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG:
- Đơn vị tổ chức & truyền thông (BTC): Công ty Cổ phần truyền thông VCCorp
- Đơn vị tài trợ: Tập đoàn dược phẩm STARMED
3. NỘI DUNG CUỘC THI:
Các nhà bán online của Dr.Papie sáng tạo nội dung video hoặc livestream trên TikTok để quảng bá sản phẩm mang thương hiệu Dr.Papie, gắn link giỏ hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng của đại lý.
BTC có quyền sử dụng hình ảnh và nội dung của nhà bán tham gia để phục vụ cho các hoạt động truyền thông và quảng cáo của chương trình.
4. THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI:
Từ ngày 03/12/2024 đến 23:59 ngày 24/12/2024
Thời gian đăng ký: 21/11/2024 – 17:00 26/11/2024
- Công bố: BTC sẽ công bố nhà bán hàng thắng giải trên Fanpage Dr.Papie Vì Tình Yêu Trẻ Việt và hệ thống kênh social của VCCorp sau khi cuộc thi kết thúc từ 7-10 ngày làm việc.
5. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA & PHẠM VI:
Các nhà bán hàng online của Dr.Papie trên Toàn quốc, đại lý phải có hợp đồng hợp tác với nhãn hàng Dr.Papie để tham gia chương trình.
6. CÁCH THỨC THAM GIA:
- Tạo nội dung video và livestream về các sản phẩm của Dr.Papie: gạc rơ lưỡi Dr.Papie, khăn hạ sốt Dr.Papie, sản phẩm tắm gội Dr.Papie
- Đăng tải lên Tik Tok với định dạng và yêu cầu sau:
- Video: Gắn hashtag #DrPapie #tên sản phẩm #ShoppertainmentRace và gắn link giỏ hàng sản phẩm của Dr.Papie
- Livestream: Gắn link giỏ hàng trong mô tả và kêu gọi người xem mua hàng cho dòng sản phẩm của Dr.Papie
- Kêu gọi người xem like, share, và comment để tăng lượt tương tác và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Lưu ý: Yêu cầu các Nhà bán hàng tham gia TikTok Seller Partner, điểm và doanh số chỉ được tính cho các sản phẩm hợp lệ, do BTC quy định trong cuộc thi
7. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ VÀ QUYỀN LỢI CHO NHÀ BÁN ONLINE CÓ THÀNH TÍCH TỐT
Link Đăng ký: https://forms.gle/LZxJZGwno5hBLDEt6
Tên giải thưởng | Mô tả | Đối tượng | Tiêu chí | Số lượng |
Quán Quân | Nhà bán hàng có doanh thu (GMV) cao nhất trong thời gian diễn ra cuộc thi | Đại lý lớn của nhãn hàng | Dựa trên tổng doanh số (GMV) các sản phẩm Dr. Papie trong thời gian diễn ra cuộc thi (04/12/2024-17/12/2024)
Cách thức tính điểm: – Đối với sản phẩm Gạc 1+, nhà bán đạt GMV 1,000,000 VNĐ: 10 điểm – Đối với các sản phẩm còn lại, nhà bán đạt GMV 1,000,000 VNĐ: 5 điểm Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. Danh sách các đại lý lớn: nhãn hàng cung cấp |
1 |
Ngôi sao tăng trưởng | Nhà bán hàng có tốc độ tăng trưởng doanh thu (GMV) cao nhất | Đại lý mới
– Chưa có kênh TikTok hoặc mới xây kênh TikTok – Khởi tạo cửa hàng TikTok Shop trong thời gian truyền thông và diễn ra cuộc thi – Doanh thu trước thời gian cuộc thi dưới 5,000,000/tháng |
Dựa trên tổng doanh số (GMV) các sản phẩm Dr. Papie trong thời gian diễn ra cuộc thi (04/12/2024-17/12/2024)
Cách thức tính điểm: – Đối với sản phẩm Gạc 1+, nhà bán đạt GMV 1,000,000 VNĐ: 10 điểm – Đối với các sản phẩm còn lại, nhà bán đạt GMV 1,000,000 VNĐ: 5 điểm Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. |
1 |
Ngôi sao bền bỉ | Nhà bán hàng có số lượng video review sản phẩm Dr.Papie nhiều nhất | Tất cả các đại lý | Dựa trên tổng số lượng video review sản phẩm Dr.Papie mà nhà bán hàng đăng tải trên TikTok
Cách thức tính điểm: – 1 Video gắn giỏ hàng Gạc 1+: 10 điểm – 1 Video gắn giỏ hàng các sản phẩm khác: 3 điểm Video đạt yêu cầu: – Thời lượng: 1 phút trở lên – Gắn đủ hashtag: #ShoppertainmentRace #DrPapie #tênsảnphẩm – Gắn giỏ hàng sản phẩm – Đăng tải trong thời gian diễn ra cuộc thi Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. |
1 |
Chiến thần vượt mốc | Nhà bán hàng tiềm năng chiến thắng các cột mốc | Tất cả các đại lý | Dựa trên tổng doanh số các sản phẩm Dr.Papie trong thời gian diễn ra cuộc thi.
Mục tiêu: 10,000,000 VNĐ, top đại lý đạt được mục tiêu trong thời gian nhanh nhất – Đối với sản phẩm Gạc 1+, nhà bán đạt GMV 1,000,000 VNĐ: 10 điểm – Đối với các sản phẩm còn lại, nhà bán đạt GMV 1,000,000 VNĐ: 5 điểm Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. |
5 |
Tân binh xuất sắc | Nhà bán hàng mới có doanh thu (GMV) cao nhất trong 1 tuần | Đại lý mới
– Chưa có kênh TikTok hoặc mới xây kênh TikTok – Khởi tạo cửa hàng TikTok Shop trong thời gian truyền thông và diễn ra cuộc thi – Doanh thu trước thời gian cuộc thi dưới 5,000,000/tháng |
Dựa trên tổng doanh số (GMV) các sản phẩm Dr. Papie trong 1 tuần
Cách thức tính điểm: – Đối với sản phẩm Gạc 1+, nhà bán đạt GMV 1,000,000 VNĐ: 10 điểm – Đối với các sản phẩm còn lại, nhà bán đạt GMV 1,000,000 VNĐ: 5 điểm Thời gian: – Tuần 1: Từ 3/12/2024 đến 10/12/2024 – Tuần 2: Từ 11/12/2024 đến 17/12/2024 – Tuần 3: Từ 18/12/2024 đến 24/12/2024 Lưu ý: Mỗi nhà bán hàng chỉ nhận tối đa 1 giải. Trong trường hợp, chỉ 1 nhà bán hàng có doanh thu (GMV) cao nhất trong 2 tuần, thì nhà bán hàng đó nhận giải thưởng tuần 1. BTC sẽ xét đến nhà bán hàng có doanh thu (GMV) đứng thứ 2 để nhận giải thưởng tuần 2 Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. |
3 |
Ngôi sao Review | Nhà bán hàng có video nhiều lượt xem nhất | Tất cả các đại lý | Dựa trên lượt xem từ video review các sản phẩm Dr. Papie trong thời gian dự thi
Cách thức: Video của nhà bán hàng có nhiều lượt xem nhất Video đạt yêu cầu: – Thời lượng: 1 phút trở lên – Gắn đủ hashtag: #ShoppertainmentRace #DrPapie #tênsảnphẩm -Gắn giỏ hàng sản phẩm – Đăng tải trong thời gian diễn ra cuộc thi Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. Thời gian công bố: BTC sẽ công bố nhà bán hàng thắng giải trên Fanpage Dr.Papie Vì Tình Yêu Trẻ Việt sau khi cuộc thi kết thúc từ 7 – 10 ngày làm việc. |
1 |
Bậc thầy chốt đơn | Nhà bán hàng có video ra đơn hàng nhiều nhất | Tất cả các đại lý | Dựa trên đơn hàng từ video review sản phẩm Dr.Papie trong thời gian dự thi
Cách thức: Video của nhà bán hàng ra đơn hàng nhiều nhất Video đạt yêu cầu: – Thời lượng: 1 phút trở lên – Gắn đủ hashtag: #ShoppertainmentRace #DrPapie #tênsảnphẩm – Gắn giỏ hàng sản phẩm – Đăng tải trong thời gian diễn ra cuộc thi Yêu cầu: Nhà bán phải kết nối TSP với VCCorp trước thời gian diễn ra cuộc thi. Thời gian công bố: BTC sẽ công bố nhà bán hàng thắng giải trên Fanpage Dr.Papie Vì Tình Yêu Trẻ Việt sau khi cuộc thi kết thúc từ 7 – 10 ngày làm việc. |
1 |
Lưu ý: Trường hợp nhà bán online có nhiều cửa hàng TikTok Shop, sẽ tính điểm độc lập trên từng cửa hàng khác nhau.
8. GIẢI THƯỞNG:
Sau khi kết thúc cuộc thi, nhãn hàng Dr.Papie sẽ trao giải thưởng cho các nhà bán như sau:
- Giải Quán Quân dành cho nhà bán hàng có doanh thu (GMV) cao nhất trong thời gian diễn ra cuộc thi:
- Xuất hiện tại livestream cùng Top KOC – Dự kiến Quyền Leo Daily
- Đặc quyền hỗ trợ chi phí TikTok Ads lên tới 10 triệu đồng
- 01 bài PR đại lý (CafeF/Kenh14)
- Vé tham gia Wechoice Award
- Quyền lợi từ nhãn hàng Dr.Papie: Voucher nhập hàng trị giá 10,000,000 VNĐ
- Giải thưởng Ngôi Sao Tăng Trưởng dành cho nhà bán hàng có tốc độ tăng trưởng GMV cao nhất trong thời gian diễn ra cuộc thi
- Xuất hiện livestream cùng Top KOC – Dự kiến Mẹ Sam
- Đặc quyền hỗ trợ chi phí TikTok Ads lên tới 5 triệu đồng
- 01 bài PR đại lý Afamily.
- Vé tham gia Wechoice Award
- Quyền lợi thêm từ nhãn hàng: voucher nhập hàng trị giá 5.000.000
- Giải thưởng Ngôi Sao Bền Bỉ dành cho nhà bán hàng có số lượng video review sản phẩm Dr.Papie nhiều nhất trong thời gian diễn ra cuộc thi
- Xuất hiện livestream cùng TOP KOC – Dự kiến Khi Bố Tan Ca
- Đặc quyền hỗ trợ chi phí TikTok Ads lên tới 5 triệu đồng
- 01 bài PR đại lý Afamily.
- Vé tham gia Wechoice Award
- Quyền lợi thêm từ nhãn hàng: voucher nhập hàng trị giá 5.000.000
- Giải thưởng Chiến Thần Vượt Mốc dành cho nhà bán hàng tiềm năng chiến thắng các cột mốc BTC đưa ra
- Voucher nhập hàng trị giá 3 triệu đồng
- Vé Wechoice Award
- Giải thưởng Tân Binh Xuất Sắc dành cho nhà bán hàng mới có doanh thu (GMV) cao nhất trong 1 tuần
- Voucher nhập hàng trị giá 3 triệu đồng
- Vé Wechoice Award
- Giải thưởng Ngôi Sao Review dành cho nhà bán hàng có video nhiều lượt xem nhất
- Voucher nhập hàng trị giá 3 triệu đồng
- Vé Wechoice Award
- Giải thưởng Bậc Thầy Chốt Đơn dành cho nhà bán hàng có video ra đơn hàng nhiều nhất
- Voucher nhập hàng trị giá 3 triệu đồng
- Vé Wechoice Award
9. TRÁCH NHIỆM:
1. Trách nhiệm của VCCORP:
- Thông báo công khai: Công khai thể lệ và thông tin liên quan trên Fanpage Dr.Papie Vì Tình Yêu Trẻ Việt (VCCorp đăng tải truyền thông trên các kênh social của bên VCCorp để lan tỏa chương trình này và cung cấp những thông tin đó để Dr.Papie đăng tải lại trên fanpage chính thức) và các kênh truyền thông chính thức.
- Có trách nhiệm tuyển chọn, quản lý các quản lý các phiên live, video đăng tải theo hợp đồng 2 bên.
- Xác thực thông tin: Xác thực thông tin và doanh số bán hàng từ các đại lý.
- Thông báo kết quả: Công bố kết quả đúng thời hạn và thực hiện trao giải theo đúng thể lệ.
- Tổ chức và vận hành cuộc thi: Xây dựng nội dung, thể lệ cuộc thi và kiểm soát tính hợp lệ của bài dự thi.
- Hỗ trợ Đại lý: Hỗ trợ và hướng dẫn Đại lý về chính sách TikTok, tư vấn mọi câu hỏi của đại lý trong group Zalo khi cần, trong thời gian diễn ra cuộc thi.
- Tổ chức minigame: Sản xuất nội dung, tổ chức minigame dành riêng cho nhãn hàng Dr.Papie và công bố trên các kênh social của VCCorp.
- Đào tạo độc quyền cho Đại lý: Tổ chức 3 buổi đào tạo độc quyền cho đại lý của nhãn hàng Dr.Papie.
2. Trách nhiệm nhãn hàng Dr.Papie
- Truyền thông đến các nhà bán hàng: Nhãn hàng Dr.Papie có trách nhiệm trao đổi với các Đại lý bán hàng về thông tin cuộc thi.
- Thông báo công khai: Công khai thể lệ và thông tin liên quan trên Fanpage Dr.Papie và các kênh truyền thông chính thức.
- Xác thực thông tin: Xác thực thông tin và doanh số bán hàng từ các đại lý.
- Thông báo kết quả: Công bố kết quả đúng thời hạn và thực hiện trao giải theo đúng thể lệ.
3. Trách nhiệm của nhà bán online dự thi:
- Cung cấp thông tin chính xác: Cung cấp thông tin cá nhân và doanh số bán hàng chính xác, đầy đủ.
- Chấp thuận các điều kiện: Đồng ý với việc BTC sử dụng thông tin và hình ảnh cho mục đích quảng cáo và truyền thông.
- Tuân thủ quy định: Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ và quy định của chương trình, bao gồm việc cung cấp các tài liệu yêu cầu và thực hiện các nghĩa vụ liên quan đến việc nhận giải thưởng.
- Cung cấp báo cáo bán hàng theo hướng dẫn của BTC, phối hợp với BTC khi cần check số liệu bán hàng trên TikTok Shop
10. QUYỀN HẠN CỦA BTC:
- Quyết định cuối cùng: Quyết định mọi vấn đề liên quan đến cuộc thi, bao gồm các tranh chấp và điều chỉnh thể lệ.
- Thay đổi thể lệ: Thay đổi hoặc điều chỉnh thể lệ chương trình nếu cần thiết và công bố các điều chỉnh một cách công khai.
- Tất cả sản phẩm, giỏ hàng xuất hiện trong nội dung video, livestream đều được BTC đưa ra cho đại lý
11. QUY ĐỊNH CHẤM DỨT, LOẠI TRỪ NGƯỜI CHƠI:
- Hành vi gian lận: Loại trừ người dự thi vi phạm quy định hoặc có hành vi gian lận, bao gồm việc sử dụng các phương pháp không hợp lệ để tăng lượt tương tác hoặc doanh số bán hàng.
- Vi phạm quy định: Các hành vi không tuân thủ quy định của chương trình sẽ dẫn đến việc loại bỏ quyền tham gia và tước giải thưởng nếu đã được trao.
12. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:
- Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt: Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng cho người khác.
- Thuế thu nhập: Người thắng cuộc tự chịu thuế thu nhập theo quy định của pháp luật đối với giải thưởng nhận được.
- Quyền sử dụng bài dự thi: Người dự thi đồng ý cho phép BTC sử dụng bài dự thi cho các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và truyền thông mà không cần trả thêm phí.
- Xác nhận thông tin: Người dự thi cần cung cấp thông tin cá nhân chính xác và đầy đủ để xác thực danh tính và nhận thưởng.
13. TRÁCH NHIỆM VÀ BẢO ĐẢM CỦA NGƯỜI DỰ THI:
- Bảo đảm quyền sở hữu trí tuệ: Người dự thi bảo đảm rằng nội dung dự thi là tác phẩm của chính mình và không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba.
- Bảo đảm không vi phạm pháp luật: Nội dung dự thi không chứa nội dung vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục, hay có tính chất đả kích, phỉ báng.
14. CÁC QUY ĐỊNH VỀ TRANH CHẤP:
- Quyết định của BTC và đơn vị tài trợ: VCCorp cùng với nhãn hàng Dr.Papie thống nhất phương án và đưa ra quyết định cuối cùng
- Giải quyết tranh chấp: Trong trường hợp có tranh chấp hoặc mâu thuẫn, các bên sẽ thương lượng giải quyết. Nếu không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
15. CAM KẾT CỦA NGƯỜI DỰ THI:
- Sử dụng thông tin và hình ảnh: Người dự thi đồng ý để BTC sử dụng hình ảnh và thông tin của bài dự thi cho các hoạt động quảng cáo và truyền thông.
- Đọc và đồng ý: Đã đọc, hiểu và đồng ý với thể lệ của cuộc thi.
16. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Để biết thêm thông tin hoặc có thắc mắc, vui lòng liên hệ:
Ban Tổ Chức chương trình
- Fanpage KOC Việt Nam: https://www.facebook.com/kocvietnam.vn
- Email: shoppertainment.race.2024@gmail.com
Đại diện nhãn hàng
- Người phụ trách miền Bắc: Ms Trương Thị Minh Trang
- Số điện thoại: 0976.643.090
- Người phụ trách miền Nam: Ms Đỗ thị Hoài Thương
- Số điện thoại: 0964.404.805
Link đăng ký tại đây:https://forms.gle/LZxJZGwno5hBLDEt6
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
Nhãn hàng Dr.Papie trao quà cho trẻ sinh non tại bệnh viện Nhi TW
Nhân ngày “Thế giới vì trẻ sinh non” 17/11, nhãn hàng Dr.Papie thuộc Tập đoàn Dược phẩm STARMED đã trao tặng 150 suất quà cho các bé sinh non tại...
Dược phẩm STARMED trao tặng thiết bị y tế cho bệnh viện huyện Mèo Vạc
Trong nỗ lực lan tỏa yêu thương và chung tay vì sức khỏe của trẻ em Việt Nam, đầu tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược...
Gạc Răng Miệng Dr.Papie Được Cấp Bằng Sáng Chế Độc Quyền Tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ
Dược phẩm Starmed cùng nhãn hàng Dr.Papie tự hào khi sản phẩm Gạc Răng Miệng Dr.Papie đã được cấp Bằng Sáng chế Độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ....
Ngày hội Thể thao Văn hoá STARMED – Gắn kết vươn xa
Ngày 19/10 vừa qua tại Nhà máy Công nghệ cao STARMED, Tập đoàn Dược phẩm STARMED tổ chức chương trình “Ngày hội Thể thao Văn hóa” cho CBCNV Tập đoàn...
Tập đoàn Dược phẩm STARMED lọt Top 100 Doanh nghiệp SME xuất sắc khu vực Châu Á
Vừa qua Tập đoàn Dược phẩm STARMED được vinh danh nhận giải thưởng SME100 – Top 100 Doanh nghiệp SME xuất sắc tại khu vực Châu Á. Giải thưởng là...
Công bố danh sách trúng giải “Đại sứ lan toả” chương trình “Đại Sứ Dr.Papie 2024”
Dr.Papie xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ và các bé đã tham gia và ủng hộ chương trình “ĐẠI SỨ DR.PAPIE 2024”. Sau 1 tháng diễn...
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
[VCCorp x Dr. Papie] T&C Shoppertainment RACE – Thể lệ Nhà bán hàng tham gia
ĐIỀU KIỆN VÀ THỂ LỆ CUỘC THI SHOPPERTAINMENT RACE ( Dành riêng cho đại lý Dr.Papie) 1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH: Đường đua giải trí & bán hàng – Shoppertainment Race Đường Đua Giải Trí & Bán Hàng – Shoppertainment Race là...
Th11
Nhãn hàng Dr.Papie trao quà cho trẻ sinh non tại bệnh viện Nhi TW
Nhân ngày “Thế giới vì trẻ sinh non” 17/11, nhãn hàng Dr.Papie thuộc Tập đoàn Dược phẩm STARMED đã trao tặng 150 suất quà cho các bé sinh non tại bệnh viện Nhi Trung ương. Theo thống kê của Quỹ Nhi...
Th11
Dược phẩm STARMED trao tặng thiết bị y tế cho bệnh viện huyện Mèo Vạc
Trong nỗ lực lan tỏa yêu thương và chung tay vì sức khỏe của trẻ em Việt Nam, đầu tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm STARMED (STARMED GROUP) phối hợp cùng Doanh nghiệp Xã hội...
Th11
Gạc Răng Miệng Dr.Papie Được Cấp Bằng Sáng Chế Độc Quyền Tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ
Dược phẩm Starmed cùng nhãn hàng Dr.Papie tự hào khi sản phẩm Gạc Răng Miệng Dr.Papie đã được cấp Bằng Sáng chế Độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ. Đây không chỉ là niềm tự hào cho thương hiệu mà...
Th11
Ngày hội Thể thao Văn hoá STARMED – Gắn kết vươn xa
Ngày 19/10 vừa qua tại Nhà máy Công nghệ cao STARMED, Tập đoàn Dược phẩm STARMED tổ chức chương trình “Ngày hội Thể thao Văn hóa” cho CBCNV Tập đoàn khu vực phía Bắc. Với phương châm mỗi một cá nhân...
Th10
Tập đoàn Dược phẩm STARMED lọt Top 100 Doanh nghiệp SME xuất sắc khu vực Châu Á
Vừa qua Tập đoàn Dược phẩm STARMED được vinh danh nhận giải thưởng SME100 – Top 100 Doanh nghiệp SME xuất sắc tại khu vực Châu Á. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của...
Th10
Công bố danh sách trúng giải “Đại sứ lan toả” chương trình “Đại Sứ Dr.Papie 2024”
Dr.Papie xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ và các bé đã tham gia và ủng hộ chương trình “ĐẠI SỨ DR.PAPIE 2024”. Sau 1 tháng diễn ra sôi nổi, chúng tôi rất vui mừng được công bố...
Th10
Dr.Papie thông báo gia hạn chương trình “Đại Sứ Thương Hiệu Dr.Papie 2024”
Nhằm đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo Quý khách hàng gửi tiền trên toàn quốc, đồng thời tri ân và mang đến nhiều cơ hội trúng giải thưởng giá trị đến khách hàng. Dr.Papie thông báo gia...
Th10
Dr.Papie – Ngôi sao sáng tại triển lãm quốc tế mẹ bé Vietbaby Hà Nội 2024
Tại triển lãm Vietbaby Fair Hà Nội 2024, gian hàng DR.PAPIE chào đón hơn 13.000 khách hàng thăm quan và mua sắm. Với một loạt các hoạt động trải nghiệm cùng chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. VietBaby Fair –...
Th10
Tập đoàn Dược Phẩm Starmed chung tay sẻ chia đồng bào vùng bão lũ
Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Dược phẩm STARMED cùng nhãn hàng Dr.Papie và DR.WET đã biến những đau thương thành hành động thiết thực. Chung tay đóng góp tích cực, trao gửi quà tặng và sẻ...
Th9
999+ Tên Đẹp Cho Bé Gái Sinh Năm 2025 Nhiều Ý Nghĩa
Xu hướng đặt tên hay cho bé gái năm 2025 không chỉ tập trung vào sự nữ tính, thanh thoát mà còn mang nhiều ý nghĩa về sự thành công, an lành và phẩm chất đạo đức. Vậy hãy cùng Dr.Papie...
Th9
Thông Báo: Dr.Papie Thu Hồi Sản Phẩm Hư Hỏng Do Tác Động Của Bão Số 3 Yagi
Với mong muốn chia sẻ những khó khăn với khách hàng, đại lý khu vực bị ảnh hưởng do bão số 3 (Yagi), Tập đoàn dược phẩm STARMED và nhãn hàng Dr.Papie thu hồi sản phẩm bị hư hỏng do bão...
Th9
Thể Lệ Chương Trình Đại Sứ Tắm Bé 2024
Dr.Papie chính thức tổ chức cuộc thi “Đại sứ tắm bé Dr.Papie 2024”. Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để các cô tắm bé trên toàn quốc thể hiện tay nghề làm việc, tài năng tắm bé và tình yêu trẻ...
Th9
Starmed & Vietnam Children’s Fund ký biên bản ghi nhớ (MOU) triển khai chương trình chăm sóc trẻ sơ sinh vùng sâu vùng xa
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa STARMED GROUP và VIETNAM CHILDREN’S FUND đánh dấu bước hợp tác quan trọng trong hành trình lan tỏa yêu thương và kết nối cộng đồng, mở ra tương lai tươi sáng...
Th9
Gạc Dr.Papie nhận giải “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì Người tiêu dùng 2024”
Ngày 25/08/2024, Trong khuôn khổ chương trình “Tự hào Thương hiệu Việt 2024” được tổ chức tại Tp.HCM. Gạc răng miệng Dr.Papie đã xuất sắc được vinh danh trong giải thưởng “Top 10 sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì...
Th8
Thể lệ chương trình Đại Sứ Thương Hiệu Dr.Papie 2024
Chương trình “Đại Sứ Thương Hiệu Dr.Papie 2024” chính thức khởi động, hứa hẹn mang đến một sân chơi hấp dẫn và ý nghĩa dành cho các ba mẹ và bé trên khắp Việt Nam. Được tổ chức bởi Dược phẩm...
Th8
Gian hàng Starmed: Điểm sáng thu hút tại sự kiện nhà thuốc lớn nhất 2024
STARMED đồng hành cùng BUYMED tại Workshop ngành Dược & Y tế 2024 “Nhà thuốc chuyển mình, Tương lai cất cánh”. Tại sự kiện, gian hàng STARMED đã ghi dấu ấn mạnh mẽ cho đông đảo khách hàng, đặc biệt với...
Th8
999+ tên hay cho bé trai độc lạ, ý nghĩa năm 2025
Đặt tên cho bé là một bước quan trọng đối với các bậc cha mẹ, không chỉ để con có một cái tên đẹp mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Một cái tên hay cho các bé trai...
Th8
Lá Tắm Chữa Vàng Da Sinh Lý Cho Trẻ Sơ Sinh Loại Nào An Toàn?
Tắm lá cho trẻ sơ sinh là kinh nghiệm dân gian có thể hỗ trợ chữa trị cho trẻ bị vàng da sinh lý mức độ nhẹ, nhưng phương pháp này không được các chuyên gia Nhi khoa khuyến khích. Hãy...
Th7
10+ loại lá tắm cho trẻ sơ sinh mát da phòng rôm sảy, mụn nhọt hiệu quả
Có nên tắm lá cho trẻ sơ sinh không, trẻ sơ sinh tắm lá gì tốt nhất để mát da phòng rôm sảy mụn nhọt....
Th7