TGĐ Tập đoàn Dược phẩm STARMED gửi lời xin lỗi và chịu trách nhiệm về sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie qua phỏng vấn với Báo Pháp luật

Để đảm bảo nguồn thông tin khách quan quanh sự việc thu hồi sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie do lỗi bao bì đóng gói, phóng viên Pháp luật Media – Báo Pháp luật Việt Nam có buổi phỏng vấn trực tiếp với ông Đặng Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm STARMED, đại diện nhãn hàng “Gạc răng miệng Dr.Papie”. Qua buổi phỏng vấn, ông Đặng Ngọc Sơn cũng trực tiếp gửi lời xin lỗi tới khách hàng, đặc biệt là có  những chia sẻ về nỗ lực của Tập đoàn trong giải quyết sự việc, kế hoạch phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm. 

PV: Chào ông, theo tôi được biết thì Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm STARMED là công ty sở hữu số công bố của sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie đang lưu hành trên thị trường phải không ạ? 

TGĐ STARMED: Xin chào phóng viên, xin chào các khách hàng của công ty. Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm STARMED là công ty sở hữu số công bố và giấy phép lưu hành sản phẩm trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie của chúng tôi đã lưu hành được 5 năm trên thị trường và đã có chỗ đứng nhất định về thương hiệu và chất lượng sản phẩm. 

ông Đặng Ngọc Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm STARMED, đại diện nhãn hàng "Gạc răng miệng Dr.Papie"
ông Đặng Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm STARMED, đại diện nhãn hàng “Gạc răng miệng Dr.Papie”

PV: Theo thông tin trên website của công ty ông thì chúng tôi được biết: Ngày 26/12/2022, công ty ông có ra công văn số 49-22/STARMED về việc thu hồi một số sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie lô 032022, NSX 04/07/2022. Về vấn đề này thì chúng tôi muốn ông giải thích và làm rõ hơn. 

TGĐ STARMED: Như chị biết, tất cả sản phẩm trong lĩnh vực Dược, Mỹ phẩm, Thiết bị y tế đều phải có số công bố và được phép lưu hành sản phẩm trên thị trường, nhà sản xuất phải tuân thủ quy định, quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt và phải được cấp phép sản xuất thì mới được phép sản xuất. 

Với lô 032022, trước khi lưu hành sản phẩm thì chúng tôi đã có giấy kiểm nghiệm và quy trình kiểm nghiệm hiện nay là lấy mẫu xác suất, không thể lấy mẫu tất cả sản phẩm. Vì thế, ngay khi phát hiện lỗi hở bao bì sản phẩm trên thị trường, chúng tôi đã lập tức ra công văn thu hồi cho toàn bộ hệ thống kênh phân phối vì đây là một sản phẩm liên quan đến y tế và đồng thời cũng ra công văn thu hồi tới người tiêu dùng trên hệ thống website và thông tin đại chúng để thu hồi sản phẩm nhanh nhất có thể. 

Nhân việc đưa tin của các cơ quan báo chí, tôi xin được gửi lời xin lỗi tới toàn thể khách hàng, các gia đình đã sử dụng sản phẩm, hệ thống phân phối đang kinh doanh sản phẩm. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và cam kết giải quyết tất cả các vấn đề đối với người tiêu dùng và khách hàng. 

PV: Thời gian tới, với vai trò là người đứng đầu doanh nghiệp, ông có kế hoạch gì để không xảy ra trường hợp như lô 032022 nữa không? 

TGĐ STARMED: Ngay khi xác định được lỗi của sản phẩm thì chúng tôi đã ngay lập tức ra công văn thu hồi và công khai với các phương tiện thông tin đại chúng về thu hồi sản phẩm. Chúng tôi cũng cung cấp các đầu số hotline tới người tiêu dùng để giải quyết, giải đáp tất cả các thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm và ban hành quy trình thu đổi sản phẩm cho người tiêu dùng. Đồng thời cử cán bộ đi thăm hỏi trực tiếp tới các gia đình có con nhỏ, thường xuyên gọi điện tư vấn sức khỏe cho các bé và đang nỗ lực từng ngày để giải quyết tất cả trường hợp. 

Chúng tôi đã rà soát lại tất cả quy trình sản xuất, đồng thời cải tiến và nâng cao máy móc thiết bị cũng như quy trình giám sát chất lượng để đảm bảo trong tương lai sẽ không xảy ra trường hợp lỗi sản phẩm tương tự. 

PV: Vâng, xin cảm ơn ông.

Xem chi tiết tại đây: https://baophapluat.vn/media/post-9669.html

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911225336 Zalo Facebook