


MỤC TIÊU SỨ MỆNH TRUNG TÂM
Chủ động bảo vệ người tiêu dùng từ sớm, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Sứ mệnh thúc đẩy xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, phát triển

VAI TRÒ TRUNG TÂM
Trung tâm sẽ tạo ra môi trường công bằng, đáng tin cậy cho người tiêu dùng, là địa chỉ kết nối, tiếp nhận phản hồi, ý kiến và thông tin từ khác hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Dr.papie
Đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh chóng và hiệu quả khi tham gia mua bán, sửa dụng hàng hóa, dịch vụ do Dr.papie cung cấp

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG
Trung tâm sẽ luôn coi việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là phương châm hành động của mình, phấn đấu để trở thành địa chỉ gần gũi, đáng tin cậy của người tiêu dùng Dr.papie.

Cách tra cứu phiếu kiểm nghiệm



Cách kiểm tra hàng chính hãng

Kênh thông tin hỗ trợ NTD
Cách 1: Người tiêu dùng liên hệ tới hotline
Người tiêu dùng gọi điện đến số trung tâm bảo vệ quyền lợi được dán trên stick hộp


Cách 2: Người tiêu dùng liên hệ trực tiếp với nhà thuốc/shop (nơi mua hàng)

