Hơn 90% mẹ Việt hài lòng khi sử dụng – Vì sao Dr.Papie được gọi là “Nhãn hiệu Quốc dân”?

Hơn 90% bà mẹ hài lòng khi sử dụng bộ ba sản phẩm của Dr.Papie – đây cũng là lý do thương hiệu này được nhiều gia đình gọi là Nhãn hiệu “Quốc dân”

Khảo sát trên hàng nghìn bà mẹ có con nhỏ cho thấy, hơn 90% hài lòng khi sử dụng bộ ba sản phẩm của Dr.Papie. Đây cũng là lý do thương hiệu này được nhiều gia đình gọi là “Nhãn hiệu Quốc dân” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ.

Con số biết nói: Hiệu quả được mẹ Việt chứng thực

Theo kết quả khảo sát do nhãn hàng Dr.Papie thực hiện vào tháng 6/2025 (*) với sự tham gia của 767 bà mẹ, sản phẩm gạc răng miệng nhận được 100% ý kiến hài lòng. Trong đó, 68% đánh giá gạc có khả năng làm sạch hiệu quả, 32% cho rằng sản phẩm “rất hiệu quả”. Ngoài ra, 95% mẹ xác nhận gạc giúp phòng ngừa các vấn đề thường gặp ở trẻ sơ sinh như nấm miệng, tưa lưỡi, 96% mẹ đánh giá gạc mềm mại, tiện lợi và dễ sử dụng. 98% mẹ đánh giá gạc không gây kích ứng cho bé. 

90 Me Viet hai long khi su dung Dr.Papie 1
Kết quả khảo sát 767 bà mẹ trên toàn quốc, có 95% mẹ xác nhận Gạc răng miệng Dr.Papie có hiệu quả làm sạch, hỗ trợ ngừa tưa lưỡi nấm miệng

Trong một khảo sát khác được thực hiện vào tháng 6/2021(**), 92% bà mẹ cho biết tin dùng khăn hạ sốt Dr.Papie. Trong số này, hơn 85% nhận định sản phẩm giúp hạ sốt nhanh và rất nhanh, mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng phương pháp hạ sốt vật lý từ thảo dược thiên nhiên lành tính.

Đặc biệt, 55% bà mẹ nhận thấy bé giảm quấy khóc và đỡ li bì, một hiệu quả quan trọng giúp con cảm thấy dễ chịu hơn khi bị ốm. Những con số này không chỉ chứng minh khả năng hạ sốt của sản phẩm mà còn cho thấy hiệu quả tích cực trong việc xoa dịu cảm giác khó chịu ở trẻ.

90 Me Viet hai long khi su dung Dr.Papie 2
85% Mẹ Việt công nhận Khăn hạ sốt Dr.Papie hạ sốt nhanh và rất nhanh

Bên cạnh đó, Khảo sát nước tắm thảo dược Dr.Papie (***) cũng được các bà mẹ đánh giá sản phẩm hiệu quả trong việc giảm rôm sảy, mẩn ngứa và làm dịu làn da nhạy cảm của trẻ, đồng thời được xem là một lựa chọn an toàn thay thế cho các mẹo dân gian tắm lá.

90 Me Viet hai long khi su dung Dr.Papie 3
Tắm gội thảo dược Dr.Papie là phiên bản “chuẩn hóa” từ nước tắm lá dân gian

Những con số trên cho thấy mức độ hài lòng cao của người tiêu dùng, đồng thời lý giải vì sao Dr.Papie trở thành thương hiệu quen thuộc trong hành trình nuôi con của nhiều gia đình.

Nền tảng khoa học và minh bạch

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Dr.Papie tạo dựng niềm tin là nền tảng khoa học vững chắc. Thương hiệu sở hữu nhiều bằng sáng chế độc quyền trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, đặc biệt là ở sản phẩm Gạc răng miệng Dr.Papie và Khăn hạ sốt Dr. Papie. Đây là minh chứng cho quá trình nghiên cứu nghiêm túc, dựa trên cơ sở y khoa rõ ràng.

90 Me Viet hai long khi su dung Dr.Papie 4
Bằng sáng chế độc quyền – Minh chứng khoa học, khẳng định chất lượng Dr.Papie.

Song song, Dr.Papie kiên định với triết lý minh bạch về nguồn gốc. Toàn bộ nguyên liệu thảo dược và thành phần sản phẩm được công bố rõ ràng, trải qua quy trình chọn lọc khắt khe và tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn GMP, ISO 13485. Điều này giúp cha mẹ yên tâm khi biết sản phẩm sử dụng cho con có nguồn gốc an toàn, được chuẩn hóa.

Các sản phẩm Dr.Papie cũng được kiểm chứng thông qua khảo sát thực tế trên hàng nghìn bà mẹ, ghi nhận hiệu quả rõ rệt. Sự kết hợp giữa nghiên cứu khoa học, minh bạch nguồn gốc và kiểm chứng thực tế đã tạo nên giá trị bền vững, giúp Dr.Papie chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

“Nhãn hiệu Quốc dân” trong lòng mẹ Việt

Dr.Papie đã chọn hướng đi khác biệt: lấy hiệu quả thực tế từ chính trải nghiệm của người dùng làm nền tảng phát triển. Đến nay, sản phẩm đã có mặt tại hơn 20.000 điểm bán trên toàn quốc, bao gồm các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu, Pharmacity, các hệ thống mẹ & bé uy tín như Con cưng, KidPlaza, Bibomart, cùng với các kênh phân phối chính hãng trực tuyến.

90 Me Viet hai long khi su dung Dr.Papie 5

Sự hiện diện rộng khắp này chính là kết quả của niềm tin từ các bà mẹ – minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị thương hiệu. Bằng các giải pháp an toàn, tiện lợi, được chuẩn hóa và kiểm chứng, Dr.Papie đã vượt ra khỏi khuôn khổ một nhãn hàng thông thường để trở thành biểu tượng quen thuộc trong tủ đồ chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của nhiều gia đình Việt Nam. Đây chính là cách Dr.Papie thực sự trở thành một “Nhãn hiệu Quốc dân” trong lòng mẹ Việt.

(*) Báo cáo KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI SỬ DỤNG GẠC DR.PAPIE

Thời gian thực hiện: Từ ngày 20/4 đến ngày 15/6/2025

(**) Báo cáo ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA KHĂN HẠ SỐT DR.PAPIE.

Thời gian thực hiện: Từ ngày 01/06/2021 đến ngày 15/08/2021

(***) 

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911225336 Zalo Facebook